งานเปิดศูนย์ข้อมูลสมุนไพรไทย-จีน มฉก. @มาร์เก็ต วิลเลจ สุวรรณภูมิ

มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ดำเนินการสอนในระดับอุดมศึกษาด้วยปณิธาน “เรียนรู้เพื่อรับใช้สังคม” ต่อเนื่องตลอดมา ...

             ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการจัดการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ และองค์ความรู้ด้านจีนศึกษา ทั้งภาษาและวัฒนธรรมจีน การแพทย์แผนจีน ทางมหาวิทยาลัยมีวิสัยทัศน์ที่จะผลักดันมหาวิทยาลัยให้เป็นสถานศึกษาที่ “ยืนหนึ่งเรื่องจีน วิทย์สุขภาพและนวัตกรรม” เพื่อตอกย้ำความเข้มแข็ง โดดเด่น และการมีศักยภาพด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพและด้านจีนของมหาวิทยาลัยให้เป็นที่ประจักษ์ 

          ทางมหาวิทยาลัยจึงได้จัดงานประชาสัมพันธ์เชิงรุกแก่ผู้สนใจและประชาชนทั่วไป เกี่ยวกับการให้บริการของศูนย์ คลินิก และสถาบันต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย ณ ศูนย์การค้ามาร์เก็ต วิลเลจ สุวรรณภูมิ ชั้น 1 วันศุกร์ที่ 26 ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.30 – 20.00 น.  

 ภายในงานท่านจะได้พบกับการเปิดตัวศูนย์ข้อมูลการแพทย์ทางเลือกด้านสมุนไพรไทย-จีน มฉก. ที่บูธ 17 (แผนที่ด้านบน) และกิจกรรม workshop สมุนไพร DIY

กิจกรรมภายในบูธ 17 ศูนย์ข้อมูลสมุนไพรไทย-จีน มฉก.

  • ท่านจะได้พบกับการเปิดตัวครั้งแรกของเว็บไซด์ศูนย์ข้อมูลสมุนไพรไทย-จีน มฉก.
  • ชมการสาธิตการใช้งานและรายละเอียดต่าง ๆ ของเว็บไซด์ ซึ่งประกอบด้วย ข้อมูลด้านสมุนไพรไทย – จีน ทั้งองค์ความรู้ด้านพฤกษศาสตร์ การแพทย์แผนไทย การแพทย์แผนจีน ฤทธิ์เภสัชวิทยา และการพาณิชย์ รวมไปถึงองค์ความรู้พื้นฐานตามศาสตร์การแพทย์แผนจีน ตำรับยาจีน การดูแลสุขภาพแบบจีน
  • Download คู่มือและรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับการใช้เว็บไซต์
  •  

กิจกรรม Workshop สมุนไพร DIY ภายในงานของศูนย์ข้อมูลสมุนไพรไทย-จีน มฉก.

  • ท่านจะได้ร่วมสนุกกับการเลือกจัดชุดชาสมุนไพรจีนตามสภาพร่างกายและความต้องการของท่าน เพื่อดูแลสุขภาพและช่วยเสริมการรักษาโรคและอาการต่างๆ อาทิ ชาลดไขมันและน้ำตาลในเลือด ชาบำรุงสายตา ชาเสริมกำลัง ชาคลายเครียด (ผู้ร่วมกิจกรรม Workshop สมุนไพร DIY รับจำนวนจำกัด)

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

บัวหลวง(เม็ดบัว)

ชื่อเครื่องยา (ไทย) เนื้อลำไย | ชื่อเครื่องยา (จีน) หลงเหยี่ยนโร่ว(龙眼肉 Lóng Yǎn Ròu)...

Read More

เนื้อลำไย – 龙眼肉

ชื่อเครื่องยา (ไทย) เนื้อลำไย | ชื่อเครื่องยา (จีน) หลงเหยี่ยนโร่ว(龙眼肉 Lóng Yǎn Ròu)...

Read More
Views: 393
Scroll to Top